Ép nhựa plastic
Trong một văn phòng hiện đại của bất kỳ công ty nào, bạn có thể tìm thấy một số lượng lớn các thiết bị chuyên dụng, không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của nhân viên mà còn hiệu quả hơn rất nhiều. Nhiều thiết bị trong số này đã xuất hiện tương đối gần đây, nhưng đã trở nên phổ biến. Ví dụ như máy cán màng A4, dùng để cán các loại tài liệu có giá trị, giấy tờ văn phòng.
Nguyên lý hoạt động
Máy ép màng văn phòng có lớp màng trong suốt đặc biệt giúp bảo vệ tài liệu khỏi tác hại của hơi ẩm, bụi bẩn và các tác động xấu khác từ bên ngoài. Việc sử dụng máy ép màng tự động rất dễ dàng và bạn có thể mua máy ép màng A4 ở hầu hết các cửa hàng cung cấp đồ dùng văn phòng chuyên dụng. Khi chọn một máy ép, cần xem xét một số thông số của nó - chẳng hạn như tốc độ vận hành, công suất và những thông số khác.
Chi phí của máy ép plastic khổ A3 phụ thuộc vào hiệu suất của nó, cũng như nhãn hiệu và các đặc điểm khác. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn máy cán màng văn phòng cho nhu cầu của mình với giá cả phải chăng.
Máy cán màng Bulros PD230-1
Máy ép lớp BULROS PD230-1 là giải pháp tốt nhất cho các công việc quy mô vừa. Đặc điểm nổi bật của nó luôn là một kết quả xuất sắc, cơ hội dồi dào trong công việc. Tài liệu dày 2 mm, khổ A4, khả năng cán nguội và cán màng, cán ảnh, thời gian khởi động 3 phút.
Máy ép lớp BULROS PD230-1 được trang bị đèn báo sẵn sàng, bộ điều khiển nhiệt độ, quạt làm mát, hệ thống đảo chiều. Hệ thống sưởi ấm - sưởi ấm bên ngoài của các trục. Laminator BULROS PD230-1 là một thiết kế tuyệt vời, công nghệ hiện đại, đơn giản và thoải mái khi sử dụng. Thiết kế của mô hình giúp dễ dàng truy cập vào các cơ chế kiểm soát công việc.

Thông số kỹ thuật
Cán nguội
Đảo ngược
Đóng đinh
Cán ảnh
Bộ điều chỉnh nhiệt độ
Độ dày màng: lên đến 250 micron
Tốc độ: 500mm / phút
Số trục: 4
Khối lượng tịnh: 6KG
Thời gian khởi động: 3 phút
Công suất: 420W
Trong cửa hàng trực tuyến của chúng tôi, máy ép plastic khổ a1 Bulros PD230-1 luôn có sẵn! Bạn có thể mua Bulros PD230-1 từ chúng tôi với giá thấp!