trong những môi trường còn 'ngủ quên', vừa mới qua đang người tiêu dùng 'đánh thức' khi là Hậu Giang.

địa điểm chiến lược của tiểu vùng Tây con sông Hậu

đây là địa phương sở hữu những lợi thế phát triển do ở ở đoạn sách lược của tiểu vùng Tây dòng sông Hậu. bên cạnh đó, tập hợp cơ sở giao thông Hậu Giang đc phát triển ăn nhập, nối liền giữa địa điểm này với các tỉnh Đồng bằng dòng sông Cửu Long.



thời kỳ 2016-2020, tỉnh Hậu Giang đầu tư rộng 14.000 tỉ đồng hoàn thành tuyến nối thành phố Hồ Chí Minh Vị Thanh cùng với thành phố Cần Thơ dài 37km, độ lớn bốn làn xe; quốc lộ 61 dài 52 km, độ lớn hai làn xe; hoàn thành quốc lộ Nam sông Hậu và quốc lộ Quản Lộ - Phụng Hiệp; quy hoạch mới mẻ và mở rộng những con đường khu đô thị, đường tỉnh, con đường huyện; xây dựng mới các bến bãi như bến xe Vị Thanh…

thời điểm 2021-2030, hơn 9.400 tỉ đồng tiếp tục đc dự án nhằm hoàn thiện và căn bản hiện đại hóa mạng lưới kết cấu cơ sở giao thông trong tỉnh Hậu Giang và gắn kết vùng.

bao gồm, TP Vị Thanh đang được được coi là "điểm sáng" của Hậu Giang. khu vực này có tốc độ đô thị mới tiện, cơ sở giao thông phát triển và đc đánh giá và nhận định là thành phố nắm giữ địa chỉ BĐS đẹp bậc nhất tỉnh.

Vị Thanh còn là thành phố Hồ Chí Minh trung tâm của tiểu vùng Tây sông Hậu - cửa ngõ Bắc bán đảo Cà Mau, đô thị vệ tinh của TP Cần Thơ.

đi theo lộ trình, mang đến năm 2020, TP Vị Thanh sẽ hóa thành đô thị loại II. với xây dựng văn minh và đồng bộ, Vị Thanh hứa hẹn khi là khu vực thay đổi tăng sau này, tạo ra một bộ mặt còn mới hiện đại, "đánh thức" thị trường BĐS sống động của tỉnh Hậu Giang.

Chính những nhân tố này khiến thị trường BĐS Hậu Giang lọt vào "mắt xanh" của các người mua. đi theo một số report vừa qua, hiện tại giá bán khu đất tại phần lớn nhiều khu vực này đều không giảm tầm 30-35% so với năm 2016.

vì vậy, thay cho trút tiền vào các thành phố Hồ Chí Minh rộng lớn, nhiều người tiêu dùng đã tiện chân di dời dòng vốn của gia đình bạn sang nhiều khu vực môi trường còn sơ khai, giá đất "mềm" cũng như có tiềm năng đội giá cao sau đây như Hậu Giang.

dự án nào đang hút căn nhà đầu tư?

Vừa qua thị trường BĐS Hậu Giang vừa đến giới thiệu thêm một dự án công trình khu đô thị hóa mang tên Tây Đô Plaza. Đây nói theo cách khác là đô thị sinh vật cảnh với rất nhiều nhanh ịch/dịch vụ chất lượng cao. khi là khu vực xứng đáng nhằm khách hàng tâm điểm & lựa chọn dự án.



Căn hộ thương mại Tây Đô Plaza là một phân trung tâm chính vào dự án Tây Đô BĐS EcoPark Hậu Giang. Đây là 1 trong những dự án đón đầu về nguyên mẫu trung tâm dân cư sinh vật cảnh & tổng hợp dịch vụ thương mại đa chức năng. trung tâm người ở này không chỉ mang lại chất lượng đầu tư mà còn khi là phòng an cư hoàn chỉnh đến người dân bởi tập hợp nhanh ích/dịch vụ phong phú. Dự báo đây được xem là “vùng đất vàng” sức hút phần đông người tiêu dùng trong khoảng time đến.

địa điểm dự án Tây Đô Plaza Hậu Giang sở hữu vị trí độc đắc . nắm giữ 2 mặt tiền trong địa điểm là quốc lộ 1A trực thuộc con đường cơ sở giao thông tham gia xuyên suốt Bắc Nam và các tỉnh thành ĐBSCL. con đường thứ 2 giáp tỉnh lộ 925, đây là tuyến tham gia luôn về trung tâm thị trấn Ngã 6. đi theo các Chuyên Viên nghiên cứu và phân tích thì đây nói cách khác là một trong những dự án công trình đã and đang nắm giữ địa điểm vàng đắc giá chỉ nhất khu vực.

để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dự án này, quý khách vui mừng contact : 089 805 3456 nhằm đc tư vấn liên quan.