Với LMHT 2023 thì không chi có Đấu trường chân lý mà còn có rất nhiều điều bất ngờ khác. 2023 là dấu mốc đáng nhớ của Liên Minh Huyền Thoại khi có khá nhiều sự thú vị và đây cũng là năm kỷ niệm sự ra mắt tựa game này sau 10 năm. Bên cạnh các sự ra mắt tướng mới và thay đổi hình ảnh tướng cũ là Mordekaiser thì LMHT 2023 tới đây vào cuối năm 2023 sẽ có điều bất ngờ gì xảy ra? Những ngày cuối năm 2023 Liên Minh Huyền Thoại sẽ có những điểm gì đặc biệt và thu hút mọi người với sự kiện hot hit gì thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

>>> Xem thêm : kwin68 - Thông tin quan trọng năm 2023 với tựa game may rủi đỉnh nhất mà không thể từ chối

Trong sự kiện lần này, chúng ta cùng đón chờ những bộ phim ngắn từ nhà phát hành Liên Minh Huyền Thoại, một sân khấu giao lưu hoành tráng cùng vô vàn những món quà hấp dẫn tuyệt vời.



Chung kết thế giới 2023 liệu có điều gì nổi bật và hấp dẫn khiến cho nhiều người chờ đợi đến như thế? Với những năm trước đây thì Hàn Quốc là đội cực mạnh với lối chơi kiểm soát nhưng đến nay lối chơi cũ kỹ đó của họ đã dần thất thế. Do đó mà các đội khu vực Châu Âu hay Bắc Mỹ hoặc Trung Quốc có cơ hội để lên nắm giữ chức vô địch. Trong trận CKTG 2018 vừa rồi đã lật ngược tình thế sau hai năm nắm giữ vô địch của người Hàn đó là đại diện của LPL đội IG đã lên ngôi vô địch. Tại MSI 2023 – lên ngôi vô địch trước sự ngỡ ngàng của không ít đội nhưng cũng rất xứng đáng của đội G2 ESports. Trận CKTG 2023 đảm bảo không làm người hâm mộ thất vọng với nhiều điều mới mẻ sắp diễn ra.

Bên cạnh Đấu Trường Chân Lý thì Liên Minh Huyền Thoại 2023 có những điều mới mẻ khác. Trong năm 2023 là năm đầy sự mới mẻ và bất ngờ với người chơi LMHT và năm nay cũng là năm kỉ niệm 10 năm ra đời game đình đám.

>>> Xem thêm : kwin - Phân tích tựa game may rủi đỉnh nhất cho bạn trong thời gian sắp tới