Bà bầu có dùng đc Niacinamide không?

Một tin vui cho mẹ bầu, Niacinamide thậm chí sử dụng quá suốt trong quãng thai kỳ vì đây là hoạt chất cực kì an ninh và lành tính
phụ nữ có bầu có sử dụng được nicotinamide hay là không là câu hỏi mà ít nhiều bà bầu sẽ câu hỏi, trong mức độ này chị em không những suy nghĩ tình hình sức khỏe cơ thể mà còn phải lưu ý đến sắc đẹp của mình.
lúc mang thai, cơ thể người mẹ thường rất nhạy cảm. Nhưng có 1 tin vui cho mẹ bầu, Niacinamide mà thậm chí sử dụng quá suốt trong quãng thai kỳ vì đấy là hoạt chất cực kì an ninh và ôn hòa.
điều đó đã đc chứng thực trong các phân tích trên động vật, Chamberlain (1967) đã nghiên cứu và phân tích công dụng của 50 – 100 gram Niacinamide trên chuột ở các mức độ khác biệt của thai kỳ và không tìm thấy tác dụng vật lý cơ nào? Vì vậy, đối với bà mẹ con đang bú, chỉ cần liều lượng vừa phải và nồng độ thấp thì nicotinamide vẫn có thể sử dụng quá đc.
Niacinamide được khuyên sử dụng cho phụ nữ mang bầu và con chưa bỏ bú với liều tối đa khoảng 18mg hàng ngày. Để bảo vệ hiệu quả và an toàn tối đa, phụ nữ mang bầu nên xem thêm chủ ý ​​của bác sĩ, dược sĩ để được support về liều lượng và thời gian lạm dụng dòng sản phẩm.
3. Công dụng của Nicotinamide so với bà bầu

một số trong những công dụng của Nicotinamide đối với bà bầu
3.1. Giảm kích ứng thai nghén
Nếu phụ nữ mang bầu sử dụng quá sản phẩm chứa Niacinamide thậm chí nâng cao tình trạng kích ứng da, viêm da khi có bầu. Mặt khác, Niacinamide còn mà thậm chí giúp phụ nữ khôi phục làn da bị tổn thương.
3.2. Chữa bệnh và ngăn cản mụn
công dụng rõ ràng nhất của Niacinamide, một chất được không ít đàn bà yêu dấu chính là kinh nghiệm trị mụn trứng cá kết quả. Niacinamide công hiệu trong điều trị mụn trứng cá giống như các loại thuốc chất kháng sinh tại chỗ như Erythromycin và Clindamycin.
3.3 Điều tiết chuyển động dầu trên da
Niacinamide giúp điều chỉnh quá trình sản xuất dầu và giảm lượng dầu phía trên mặt da. Niacinamide ở nồng độ 2% có công dụng loại trừ dầu và niacinamide ở nồng độ 4% có hiệu quả làm giảm tổng lượng bã nhờn.
3.4 khôi phục màng bảo đảm da, tăng sinh ceramide
Ceramides là dưỡng chất giúp đưa ra quyết định sắc đẹp của làn da. Chúng có khả năng bổ trợ giữ ẩm cho da, giúp da trở nên căng bóng mịn màng, chống lại các gốc chủ quyền gây oxy hóa tế bào, nuôi dưỡng làn da trở nên khỏe mạnh.
3.5 cải thiện sắc tố da, giảm thâm nám da kết quả
Trong một nghiên cứu và phân tích, 50 con gái da trắng ở lứa tuổi 40-60 đã thoa kem dưỡng ẩm chứa 5% niacinamide lên 1/2 khuôn mặt và lạm dụng quá kem dưỡng ẩm giả. Kết quả sau 3 tháng cho thấy thêm triệu chứng tăng sắc tố da & nếp nhăn được nâng cao đáng kể ở nửa khuôn mặt sử dụng niacinamide so với nửa khuôn mặt sót lại.
https://chamsocbabau.vn/niacinamide-...au-duoc-khong/