những câu chuyện về mảnh đất Tây Nguyên là mẩu chuyện kể hoài ko biết chán. dòng sử thi văn hóa cứ chảy trôi qua mỗi đời, mỗi cá nhân và lắng sâu hơn vào cuộc sống đời thường. tốt, bởi lẽ này mà các lá cây và rễ tự nhiên mây núi nơi đây có sức thu hút lạ kì? Kể chuyện nơi phía trên, ta kể chuyện Tà Đùng, một bóng hồ cần thơ nhưng cũng to lao như mảnh Tây Nguyên của tổ quốc.

Tham khảo : tham quan thac Dray Sap Maison Chance
Hồ Tà Đùng cách sài gòn chừng 250km. tương đối hợp lý và mê hoặc cho chuyến “xách balô lên & đi” khám phá của cả người trẻ lẫn người tâm hồn vẫn đang trẻ. Tà Đùng thuộc thôn Đăk P’lao và xã Đăk Som, huyện Đăk Glong tỉnh Đăk Nông. Hồ Tà Đùng cách thị xã Gia Nghĩa chừng 45km. đầm nước này khá to, thuộc khu bảo tồn cây cỏ tự nhiên Tà Đùng. Tổng diện tích khu bảo tồn lên đến 22 nghìn ha. ko còn điều gì khác thú vị hơn với các ngày cuối tuần đến Tà Đùng để leo núi, Đi Phượt sinh thái hay nghỉ ngơi và điều dưỡng.

Tà Đùng thuộc thượng nguồn của sông đồng nai. Nơi đây nức tiếng có những dự án công trình thủy điện thuộc dự án công trình thủy điện tỉnh đồng nai. Nhưng đâu phải mang thế, Tà Đùng ko chỉ dùng cho công cuộc phân phối điện mà còn góp mình làm nên thế giới xanh của giang sơn, lưu giữ cảnh quý phái phải thơ, hữu tình nhưng cũng cực kỳ hùng vĩ của dân tộc.

Nằm giữa cao nguyên Di Linh & cao Nguyên Đăk Nông, Tà Đùng còn là nơi giao trét về sinh học và địa lý giữa vùng Nam Tây Nguyên và nuềm Đông của Nam Bộ. Sự bát ngát & đa dạng về hệ sinh vật của Tà Đùng làm cho ko ít nhà nghiên cứu giúp mua về trên đây để mày mò thiên nhiên diệu kỳ nơi này. Đó ko chỉ là niềm tự hào của Đăk Nông mà còn là niềm tự hào của Tây Nguyên trùng tráng.
Tìm hiểu thêm : dịch vụ nhà nghỉ lưu trú Đắk Nông Maison Chance

Hơn 1000 loài động thực vật của Tà Đùng đã chứng tỏ cho sự bao la sinh học ở nơi đây. chưa tính tới việc nhiều loài mua thấy ở hồ Tà Đùng còn có tên trong sách đỏ của VN và sách đỏ trên nhân loại. tới Tà Đùng 1 ngày để chèo thuyền, để leo núi, để ngắm muông thú chung quanh, cuộc đời cực kỳ sảng khoái & thi vị.

Giữa mênh mang mây nước bên trên loại độ cao sắp 2000m, Tà Đùng hùng vĩ nhưng cũng chẳng xoàng xĩnh phần cần thơ. blue color của Tà Đùng là màu xanh da trời mộc mạc, trùng hợp của núi rừng hòa sắc nước, sắc lá, sắc trời mây. dòng hòa sắc của đất đời thâu vào tầm thị lực khiến cho ta như bị cuốn mình vào cõi lạc tiên chẳng muốn về.
ko gian nơi đây thoáng xanh diệu kì. Từ nơi phố xá ồn ã, xa vời ta mua về hồ Tà Đùng như tìm về với mảnh nước cây cỏ tự nhiên thuần khiết nhất. cái sự thoáng đãng của Tà Đùng là kẻ ta cứ muốn hít hà ko thôi. Trong đầu lẩm nhẩm ý nghĩ muốn được ở nơi này phổ biến thêm, bát ngát thêm chút nữa.


Hồ Tà Đùng sang là thế, lôi kéo là thế. Ta ngây ngất trong loại màu nước biếc, non xanh. Từng dải nước ôm lấy núi lớn núi nhỏ tạo phải những tạo hình tạo khối cực kỳ kỳ diệu. xúc cảm trong ta này là sự giao hòa các lá cây và rễ tự nhiên đầy trong trẻo và sắc sảo. Dường như, dạo thuyền quanh hồ một ngày dài cũng ko thể nào khiến ta chán nổi.

Tham thú hồ Tà Đúng, ví như màu đỏ may mắn khách hàng còn sở hữu thể bắt gặp các loài chim rất quý hiểm ở nơi này. Tà Đùng được nhìn nhận là 1 trong những bốn vùng chim đặc hữu của VN có xấp xỉ ⅛ tổng số loài chim của đất nước. Thuyền trôi nhè nhẹ bên hồ nghe lao xao cành lá, nghe tiếng chim hót bạn dạng nhạc rừng ngân vang.

Thuyền lướt tới đâu thì tâm tình ta xốn xang đến đó. những người thân thiện, các người xa cách lần lượt tậu tới Tà Đùng. Sau chuyến đi lại với về những điều kì thú. Người Dường như đc tiếp thêm năng lượng để kế tiếp cuộc hành trình sống. xúc cảm có nơi này có lẽ đó là nơi ta muốn tậu đến để trút bỏ tất thảy nỗi suy tư. Để mình tìm lại cảm giác. Để chuẩn bị cho các bước chân tiếp theo sau.

Tà Đùng, mặt nước hồ mênh với của dòng văn hóa truyền thống Tây Nguyên, của các lá cây và rễ tự nhiên tổ quốc thanh lịch tươi bốn mùa. phía trên còn là một địa điểm Đi Phượt sinh thái hết sức hoàn hảo cho những người yêu thiên nhiên, yêu mẫu sự hoang gàn của rừng núi. Tà Đùng với lẽ sẽ là một trong những kỉ niệm quý phái và khó quên giành cho tất thảy những người đã, đang và sẽ với dự định đặt chân tới nơi này.

Doanh nghiep xa hoi Nha May Man - Maison Chance

Địa chỉ: 19A, Đ. Số 1, Kp 9, P. Bình Hưng Hoà A Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline : 090 906 2528

Web site Tui xach vai tho cam Maison Chance : https://maison-chance.org/shop