1. sử dụng tinh dầu dừa và bột mì nguyên cám

Tinh dầu dừa là vật liệu rất quen thuộc với chị em nữ giới trong các công thức làm đẹp. Khi kết hợp tinh dầu dừa với bột mỳ (loại bột còn nguyên cám) nó tạo thành một hẩu lốn có nhiều công dụng, trong đó hỗn hợp là cách tẩy lông mặt thiên nhiên vĩnh viễn vừa an toàn lại rất hiệu quả cho các nàng.

vật liệu chính được dùng trong công thức này là ½ thìa tinh dầu dừa, 3 thìa bột mì và nước sạch. trước tiên bạn nên mát xa da mặt nhẹ nhõm với một lớp tinh dầu dừa, bạn nên tụ tập mát xa những vùng da mà bạn muốn tẩy lông. Sau đó bạn trộn đều bột mì với nước để tạo thành một hỗn hợp đặc mịn, bạn có thể tự điều chỉnh lượng nước sao cho có được hỗn hợp chuẩn nhất.

Bạn bôi hẩu lốn đó lên da mặt theo chiều lông mọc, bạn giữ mặt trong khoảng 10 đến 15 phút cho hỗn hợp khô rồi bạn từ từ lột bỏ lớp mặt nạ đó theo hướng ngược chiều lông mọc. rút cuộc bạn rửa sạch mặt lại với nước, bạn nên bổ sung thêm toner hay bôi thêm kem dưỡng da để làm cho lỗ chân lông trên da se khít hơn, mịn màng hơn.

>>> Xem thêm tại: https://tintuconline.edu.vn/

2. dùng bột yến mạch

Bột yến mạch cũng gần giống với tinh dầu dừa luôn có mặt trong các công thức làm đẹp da. Bột yến mạch hiện được nhiều chị em nữ giới dùng để săn sóc da, các dưỡng chất có trong bột yến mạch giúp da thêm mịn màng và trắng sáng hơn. ngoại giả, bạn cũng có thể dùng nó trong các cách tẩy lông mặt vĩnh viễn, nhất là khi phối hợp với các vật liệu rất thân thuộc như nước chanh và mật ong.

Với ½ thìa bột yến mạch, mật ong và nước chanh bạn có thể thực hành theo các bước sau: trước nhất bạn xay bột yến mạch thành bột khô rồi cho vào bát trộn thật đều với 8 giọt nước cốt chanh và hai thìa mật ong. Bạn bôi hỗn tạp đó lên da mặt và chà nhẹ theo lên mặt theo hình tròn khoảng hai phút rồi giữ mặt trong khoảng 15 đến 20 phút. Bạn lại tiếp kiến chà mặt theo hướng ngược chiều lông mọc là từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài, chung cục bạn rửa sạch mặt với nước.

Khi dùng cách tẩy lông mặt thiên nhiên vĩnh viễn với bột yến mạch này bạn nên bền chí ứng dụng từ hai đến ba lần trong một tuần để có được hiệu quả nhanh nhất.

3. dùng mật ong và mơ để tẩy lông

Mật ong và mơ là một trong những cách tẩy lông mặt hiệu quả mà bạn nên dùng, với công thức thực hiện như sau: Trước hết bạn xay nhỏ mơ khô thành bột sau đó cho thêm một thìa mật ong vào rồi trộn đều lên để tạo thành hỗn tạp. Tiếp theo bạn bôi hỗn hợp đó lên da mặt và giữ nguyên mặt trong khoảng 10 phút, rồi bạn chà đều mặt theo hình tròn trong khoảng 20 phút, rút cuộc bạn rửa sạch lại mặt với nước ấm. Với phương pháp này bạn nên thực hiện đều đặn bồn lần một tuần để có được hiệu quả mau chóng và hiệu quả.

4. dùng mật ong thô

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng mật ong thô để làm mặt nạ tẩy lông mặt, với nguyên liệu này bạn chỉ việc bôi trực tiếp lên da sau đó bạn để nguyên mặt trong khoảng 30 phút. rốt cuộc bạn rửa mặt thật sạch với nước ấm là xong, nếu không bạn có thể trộn mật ong khô với baking soda theo tỉ lệ 1:2 để tạo thành hỗn hợp tẩy da chết và tẩy lông cho da mặt rất hiệu quả.

>>> Chi tiết tại: https://tintuconline.edu.vn/