Trong thời đại phát triển như hiện nay, mọi ngành nghề đều luôn ưu tiên việc chăm sóc khách hàng lên hàng đầu. Bởi vậy, nhiều nhà nghiên cứu đã phát triển và đưa ra những phần mềm chăm sóc khách hàng nhằm giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và quản lý tốt hơn. Vậy cụ thể, những phần mềm chăm sóc khách hàng mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích gì? Hãy cùng EZSale tham khảo ngay thông tin qua bài viết dưới đây.

Lợi ích của phần mềm chăm sóc khách hàng mang lại cho doanh nghiệp?

Phần mềm chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp có thể tổng hợp thông tin khách hàng cũng như lịch sử giaoo dịch của khách hàng thành một hệ thống chung. Điều này giúp mọi thông tin của khách hàng sẽ được lưu trữ hiệu quả và an toàn mà khi nhân viên nghỉ việc cũng sẽ không bị mất dữ liệu khách hàng.

Phần mềm sẽ kiểm soát được mọi hành động về công việc của nhân viên cũng như tiến độ chăm sóc khách hàng. Nhờ phần mềm này mà nhân viên sẽ đảm bảo được quy trình bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng theo đúng chuẩn.



Nhà quản lý sẽ biết được tiềm năng thật của khách hàng nhằm mục đích đưa ra chiến lược tập trung đẩy mạnh hiệu quả nhất. Mặt khác nhân viên cũng biết được đâu là khách hàng cần chăm sóc đặc biệt. Nhờ đó, người quản lý sẽ đánh giá được tình hình kinh doanh cũng như khả năng kế hoạch và mục tiêu đưa ra kịp thời đối với những lúc khó khăn.

Đảm bảo được tính liên kết chặt chẽ giữa những phòng ban với nhau. Đối với bộ phận marketing sau khi mang thông tin đến với khách hàng sẽ được telesales chăm sóc đến khách hàng về dịch vụ/sản phẩm công ty kinh doanh.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều phần mềm chăm sóc khách hàng khác nhau. Điều này khiến nhiều nhà kinh doanh gặp rắc rối trong việc lựa chọn được phần mềm phù hợp. Vậy nên EZSale đã cho ra đời hệ thống crm. Với những ưu điểm nổi bật của mình, phần mềm đã giúp doanh nghiệp:

Đánh giá hiệu suất và kết quả KPI minh bạch: Hệ thống sẽ dựa vào năng lực của từng nhân viên để tự động giao việc, giao khách hàng và phân chi KPI sao cho phù hợp nhất. Từ đó đánh giá nhân viên và hiệu quả kinh doanh dựa trên báo cáo KPI và kết quả làm việc.
Quy trình làm việc của telesales được đơn giản hóa: Mọi thông tin về khách hàng sẽ được lưu trữ tự động trên 1 hệ thống duy nhất. Nhân viên có thể dễ dàng thực hiện cuộc gọi trên app mà không cần take note thủ công như trước.

Chất lượng cuộc gọi được kiểm soát chặt chẽ: Mọi lịch sử tương tác với khách hàng sẽ được cập nhật realtime. Tính năng nghe lại ghi âm cuộc gọi giúp nhân viên/quản lý dễ dàng nghe lại những gì đã trao đổi với khách hàng để có chiến lược kinh doanh phù hợp.

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu sử dụng phần mềm crm để hỗ trợ việc doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng hơn thì đừng ngần ngại liên hệ ngay cho EZSale ngay hôm nay nhé hoạc tham khảo thông tin chi tiết qua bài viết: https://ezsale.vn/top-phan-mem-cham-soc-khach-hang/ ‎