Member Area

Trang web đăng tin ktkt2 - Powered by vBulletin

Kết quả 1 đến 4 của 4
  1. #1
    Ngày tham gia
    Jun 2014
    Bài viết
    0

    Váy yếm cho bạn gái trẻ trung, năng động

    Váy yếm là thiết kế có phần thân trước giả áo với quai đeo hay còn được gọi là jump dress. Nó mang đến một xì-tai dễ thương lại vừa giúp các bạn gái tự tin vận động mà không phải lo lắng.
    Những chiếc jump dress thường được làm từ chất liệu denim hoặc coton nhưng được yêu thích nhiều nhất là váy yếm bò bởi sự hiện đại và bụi bặm của nó.
    Khi nhắc đến jump dress, mọi người thường nghĩ váy yếm chỉ dành cho những cô nàng trẻ trung, năng động và tinh nghịch. Tuy nhiên, mùa hè này đánh dấu sự ra đời của những chiếc váy yếm mềm mại, nữ tính và sang trọng. Các bạn gái có thể tha hồ lựa chọn chiếc váy yếm ngắn hay dáng dài để phù hợp vóc dáng và cá tính của mình nhé! <div style="text-align: center;"> </div> <div style="text-align: center;"> </div> <div style="text-align: center;">Những kiểu váy bò cho bạn gái năng động, tinh nghịch</div> <div style="text-align: center;"> </div> <div style="text-align: center;"> </div> <div style="text-align: center;"> </div> <div style="text-align: center;"> </div> <div style="text-align: center;"></div> <div style="text-align: center;">Với váy yếm cotton, các bạn gái tha hồ lựa chọn màu sắc mình yêu thích</div> <div style="text-align: center;"> </div> <div style="text-align: center;"> </div> <div style="text-align: center;"></div> <div style="text-align: center;">Những kiểu sang trọng và nữ tính</div> <div style="text-align: center;"><div style="text-align: center;"> </div></div> <div style="text-align: center;"><div style="text-align: center;"></div></div> <div style="text-align: center;">Điệu đà nhưng không kém phần cá tính với váy yếm dài dáng ôm </div>

  2. #2
    Ngày tham gia
    Jun 2014
    Bài viết
    0
    nhìn thích quá đi. nhưng mình béo quá khó mà mặc đc.

  3. #3
    Ngày tham gia
    Jun 2014
    Bài viết
    0
    Váy yếm mua ở đâu đẹp ta, mình ở Sg Gửi từ ứng dụng di động Webtretho Android

  4. #4
    Yêu quá

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •