BMW công bố phiên bản 435i ZHP Coupe với một loạt các nâng cấp mới về ngoại hình và hệ thống treo thể thao.

Các gói phần mềm hỗ trợ Performance Package ZHP từng xuất hiện trong những mẫu E46 3-Series. Bản gốc ZHP đặc trưng với bộ body kit M-Tech II, núm shifter độc đáo, bộ phận treo nâng cấp và trục cam đặc biết giúp tăng sức mạnh lên 235 mã lực.


Các gói ZHP thế hệ F30 mới chỉ có sẵn trong các mẫu năm 2016 được bổ sung thêm những nâng cấp M Sport, hạn chế trượt nhờ các bộ phận trong gói Performance M. Hệ thống ống xả không gỉ nhẹ hơn.


Một động cơ hỗ trợ với 35 mã lực và 32 lb-ft lực mô –men xoắn, đưa tổng sức mạnh lên 335 mã lực, sức mạnh này giúp chiếc coupe có thể tăng tốc từ 0-100km nhanh hơn 2 giây so với bản 435i thông thường.


Các phụ kiện nâng cấp khác bao gồm la-zăng 18 inch Orbit Grey V-Spoke, cùng 4 piston M Sport ở phía trước và 2 bố thắng ở phía sau. ZHP còn được trang bị gói khí động học M Performance của BMW. Cản trước và cản sau được làm từ sợi carbon, trong khi lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng của BMW và khuếch tán gió phía sau được sơn đen.


Sẽ chỉ có 100 mẫu 435i ZHP được sản xuất và được trang bị một trong hai hộp số 8 cấp hoặc 6 cấp. Khahchs hàng có thể lựa chọn màu sơn trắng Alpine hoặc đen kim loại Sapphire.chiếc xe BMW 435i ZHP sẽ được chính thức sản xuất vào tháng 7 và giá bán chính thức cũng sẽ sớm được công bố ngay sau đó.