Mitsubishi vừa chính thức công bố hình ảnh đầu tiên của chiếc SUV Pajero Sport hoàn toàn mới, hay còn có tên Montero Sport hay Challenger tại một số thị trường. Dự kiến, mẫu xe mới sẽ ra mắt ở triển lãm Bangkok Motor Show 2015 vào ngày 1 tháng 8 tới đây tại Thái Lan.
Hình ảnh đầu tiên của chiếc Mitsubishi Pajero Sport mới 1

Hình ảnh mới được Mitsubishi công bố hoàn toàn phù hợp với bản phác thảo của chiếc Pajero Sport cách đây không lâu. Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới được phát triển dựa ngôn ngữ thiết kế mới của Mitsubishi, từng được áp dụng trên các mẫu xe của hãng như: Outlander 2016, Triton và XR-PHEV. Khung gầm phát triển dựa trên cơ sở hệ thống của chiếc Triton 2015.

Phần đầu xe nổi bật với thiết kệ dạng chữ X, hệ thống đèn pha được thiết kế mỏng, phần hông xe tạo điểm nhấn bởi các đường gân khỏe khoắn, đèn hậu được thiết kế dạng thẳng đứng...

Hình ảnh đầu tiên của chiếc Mitsubishi Pajero Sport mới 2

Tùy theo từng thị trường, Pajero Sport sẽ được cung cấp các lựa chọn động cơ khác nhau; động cơ turbo diesel 2.4L sản sinh công suất 152 mã lực hoặc 179 mã lực, động cơ turbo diesel 2.5L sản sinh công suất 126 mã lực hoặc 176 mã lực và động cơ xăng 2.4L sản sinh công suất 126 mã lực. Rất có thể Mitsubishi cũng xe mang tới mẫu xe này một phiên bản plug-in-hybrid.

Hình ảnh phác thảo Pajero Sport từng được công bố: