Ấn Độ là một trong những thị trường xe máy lớn nhất châu Á của Honda. Chỉ tính riêng thị trường Ấn Độ, hiện giờ Honda cũng đã có hơn 20 sản phẩm khác nhau. Hãng xe Nhật Bản còn tham vọng tìm kiếm thêm lợi nhuận ở thị trường này khi chính ông Keita Muramatsu-Chủ tịch kiêm CEO của Honda Ấn Độ đã chia sẻ hãng sẽ có thêm 10 mẫu xe mới trong năm 2015.

honda-cbunicorn-1

honda-cbunicorn-2
Honda CB Unicorn 160

Mẫu xe mới đầu tiên mà Honda tung ra thị trường Ấn đầu năm 2015 là chiếc Honda CB Unicorn 160. Chiếc côn tay được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 163cc, (sản sinh công suất tối đa 14,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14,61 Nm tại 6.000 vòng/phút) cùng hộp số 5 cấp. CB Unicorn 160 chỉ tiêu hao nhiên liệu 1,6 lít/100km. Và hấp dẫn hơn là chiếc côn tay này chỉ có giá khoảng 70.000 INR (tương đương khoảng 23 triệu đồng).

honda-livo-110cc_anh1

honda-livo-110cc_anh2
Honda Livo 110

Mới đây nhất, ngay trung tuần tháng 7/2015, hãng xe Nhật vừa chính thức trình làng mẫu xe côn tay Livo 110cc mới tại thị trường Ấn Độ. Livo trang bị động cơ 4 thì, 110cc tích hợp công nghệ Honda Eco Technology (HET). Xe côn tay mới của Honda Ấn Độ có công suất 8,25 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,35 Nm tại 5.500 vòng/phút đi kèm hộp số 4 cấp. Honda công bố mức tiêu thụ nhiên liệu của Livo chỉ 1,35 lít/100km.

Thiết kế bên ngoài của chiếc Livo mới không có nhiều điểm gây ấn tượng. Nhưng so với mức giá chỉ từ 835 USD (tương đương khoảng 18 triệu đồng) thì đó là một món hời khi chỉ cần bỏ từng đó số tiền để có một chiếc xe nổi bật giữa các mẫu xe máy bình dân.

Honda Livo 110cc có hai bản phanh đĩa trước hoặc cơ đi kèm bộ vành 18 inch chạy lốp không săm. Bản phanh đĩa đắt hơn bản phanh cơ 40 USD. Đối tượng khách hàng của Livo là những người trẻ, yêu thích sự năng động tại thị trường Ấn, thậm chí phục vụ cả nhu cầu cơ bản của dân lao động.