Theo Automotive News, Ford F-series Super Duty 2017 được trình làng tại Hội chợ bang Texas, dự kiến sẽ được lên kệ vào cuối năm tới. Theo hãng xe Ford, thế hệ mới của mẫu xe bán tải Super Duty được trang bị một khung théo có độ bền cao gấp 24 lần. Bên cạnh đó, Super Duty 2017 sử dụng vật liệu nhôm để chế tạo xe nhiều hơn 14% so với F-150, góp phần làm giảm đáng kể trọng lượng xe.
Ford F-Series Super Duty 2017 2

Về thiết ngoại thất, Super Duty 2017 sở hữu lưới tản nhiệt mở rộng theo chiều ngang với những thanh to bản. Trong khi đó, đèn pha dựng đứng mạnh mẽ, khác biệt với kiểu thiết kế nằm ngang đô thị trên hầu hết xe hơi hiện nay. Ngoài ra, những phần còn lại của xe đều có hình dáng tổng quan tương tự F-150.

Ford F-Series Super Duty 2017 4

Các trang bị trên Super Duty 2017 bao gồm: hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng giúp giảm thiểu các vụ va chạm, hệ thống thông tin giải trí Sync 3 mới nhất, hệ thống thông tin điểm mù, hệ thống đèn pha và đèn hậu LED, hệ thống giảm sát áp suất lốp xe đặt trong cabin…

Ford F-Series Super Duty 2017 6

Hiện Ford vẫn chưa công bố cụ thể các thông số về sức mạnh và hiệu suất hoạt động của Super Duty, song hãng xe Mỹ tiết lộ phiên bản mới của dòng xe tải hạng nặng này sẽ vẫn sử dụng khối động cơ cũ bao gồm động cơ xăng V8, dung tích 6,2L; động cơ xăng V10, 6,8 L; động cơ tăng áp diesel V8, 6,7L. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết, cả 3 tùy chọn động cơ này đều được cải thiện và nâng cấp nhằm mang đến cho Super Duty 2017 khả năng vận hành mạnh mẽ hơn.

Ford F-Series Super Duty 2017 8

Super Duty là loại xe bán tải hạng nặng đắt khách nhất của Ford. Xe được sản xuất tại nhà máy Kentucky Truck của hãng ở Louisville (Mỹ). Hiện giá bán cho phiên bản mới nhất của Super Duty vẫn chưa được công bố.