Xe có kích thước tổng thể 4.735 x 1.790 x 1.450mm. Về thiết kế bên ngoài, phải nói BAIC CC mang đậm thiết kế của một chiếc xe Trung Quốc bởi có rất nhiều nét tương đồng với các mẫu xe Đức, Nhật. Phần đầu xe với những đường gân nổi sắc trên nắp capo với cặp đèn xéo vuốt từ lưới tản nhiệt hình thang ngược bo tròn. Phía dưới là đèn gầm, mà thực chất là đèn LED ban ngày. Gương xe chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, có cả sấy gương. Nếu không có logo kéo vuốt trải thêm hai cánh, có lẽ nhiều người sẽ lầm tưởng đây là đầu của một chiếc sedan của Mercedes.



Phần hông và đuôi của BAIC CC chia mảng vuông vức. Phần đuôi rất nhiều cụm chi tiết chia cắt bởi nhiều đường cắt. Ống xả được đặt hai bên nằm giữa hai hốc có lưới tản nhiệt ốp viền đỏ, nối liền là cản sau vân carbon kèm cả cánh gió kiểu thể thao.



BAIC CC sử dụng động cơ chạy xăng tăng áp 4 xi-lanh, 16 van. Xe có hai tuỳ chọn dung tích động cơ là: 1.8L công suất cực đại 175 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 240Nm tại dải tua 1.900-4.500 vòng/phút. Bản động cơ 2.0L công suất cực đại 201 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 280 Nm tại dải tua 1.900-4.500 vòng/phút. Cả hai bản động cơ đều sử dụng hộp số tự động 5 cấp. Bản 1.8L nặng 1.541kg tăng tốc từ 0-100km/h trong 10,8 giây và tiêu thụ nhiên liệu 8 l/100km. Bản 2.0L nặng 1.545kg tăng tốc từ 0-100km/h trong 9 giây, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro V và tiêu thụ 8,4 l/100km.


Bên trong nội thất, cũng là tư tưởng thể thao với ghế da hai màu tương phản. Vô-lăng ba chấu đi kèm bệ điều khiển trung tâm ốp viền da đỏ hai bên, nẹp cùng với ốp vân carbon. Khởi động cơ bằng nút bấm Start-Stop Engine. Hệ thống cho các tuỳ chọn chế độ lái, đi kèm với lẫy sang số tích hợp ngay trên vô-lăng.