Trên phiên bản mới, có thể thấy BMW đã tái thiết lại lưới tản nhiệt đôi của xe giúp xe tản nhiệt tốt hơn, các đèn pha LED được cải thiện khả năng tương thích cùng với điểm nhấn nổi bật là bộ đèn LED sương mù độc đáo, cản trước được thiết kế mới và các hốc lấy gió lớn phía dưới…

BMW Series 6 Gran Coupé phiên bản mới A1

Ngoại thất xe với các tùy chọn màu sơn có ánh kim mới như: màu Jatoba, bạc Cashmere, bạc Glacier, màu xanh Mediterranean và màu đỏ Melbourne sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Bên trong buồng lái, BMW còn hoàn thiện bằng việc trang trí các đường vân gỗ, tay lái Servotronic thể thao 03 chấu đặc trưng của các xe BMW.

BMW Series 6 Gran Coupé phiên bản mới A2

Tất cả dòng xe du lịch BMW phân phối ở Việt Nam đều xuất xưởng chính hãng tại 04 nhà máy lắp ráp của BMW tại nước Đức: Munich, Dingolfing, Leipzig và Regenburg, thể hiện qua một niêm dấu “Made in Germany” ngay dưới mỗi nắp ca-pô. Tất cả công đoạn được thực hiện bằng dây chuyền lắp ráp nghiêm ngặt, với các robot lập trình có độ chính xác lên đến 100%, và trải qua hệ thống quản trị chất lượng đồng nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu.