Richstar Novaland Tân Phú - Trước hết, phải nhìn vào túi tiền để chọn dự án thích hợp. Phần lớn người mua nhà hiện nay đều phải vay ngân hàng. Do đó, trước khi đồng ý với một khoản vay thế chấp, cần tính toán chính xác và cụ thể khả năng tài chính của mình.



“Soi” kỹ chủ đầu tư là việc rất quan trọng trước khi chọn mua dự án. Có nhiều cách để tìm hiểu năng lực của chủ đầu tư như qua báo chí, nguồn tin riêng, tham khảo các dự án của họ đã thực hiện. Nên xem xét lý lịch của chủ đầu tư xem hiện tại và trong quá khứ có “vết đen” nào không.

Vị trí dự án đóng vai trò rất quan trọng, do vậy phải được thẩm định kỹ càng. Khách mua không nên khoán trắng cho nhân viên môi giới mà phải trực tiếp xuống thực địa kiểm tra. Vấn đề giao thông đặt lên hàng đầu, phải xem xét những trục đường quanh dự án đảm bảo chất lượng, có kẹt xe hay không, nên lái xe đến dự án vào những khung thời gian cao điểm để biết chính xác nhất.

Căn hộ chung cư Richstar

Ngoài ra, nên dạo quanh dự án để biết liệu có các tiện ích như chợ, trường học, siêu thị, bệnh viện, công viên và các tiện ích nào khác gần dự án hay không.

Người mua nên dành nhiều thời gian để xem xét kỹ lưỡng hợp đồng mua căn hộ, trước khi đặt bút ký. Các yếu tố như vị trí, diện tích căn hộ, giá bán và thời gian bàn giao nhà luôn phải rõ ràng. Ngoài ra, nếu phát hiện những điều khoản mập mờ, người mua không nắm chắc thì cần trao đổi lại với chủ đầu tư, tránh trường hợp rắc rối về sau.



Đối với căn hộ chung cư đã hoàn thiện và đi vào sử dụng, trước khi mua cần kiểm tra kỹ chất lượng bên trong của căn hộ. Căn hộ Richstar Novaland tọa lạc ngay quận Tân Phú với quy mô 3 ha đây là dự án thuốc phân khúc cao cấp. Đây là dự án thuộc chủ đầu tư Novaland nên về tiến độ và chất lượng xây dựng thì hoàn toàn yên tâm. Giá bán của richstar rơi vào khoản 26 triệu/m2 đây là được xem mức giá hợp lí so với khu vực khi mà Richstar sở hữu tiện ích vượt trội hơn các dự án lân cận. Khách hàng quan tâm vui lòng tham khảo dự án tại website canhonova.net

Can ho chung cu Richstar Novaland Tan Phu