Có một điểm khiến ai cũng chấp nhận chọn nhẫn nữ bạc ý chứ không phải bạc ta là vì nó có độ sáng bóng hơn bạc ta rất nhiều. Nhìn ở mọi góc độ, nhẫn bạc ý vẫn nổi bật hơn khi dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện và gu thời trang khác nhau. Cũng vì lý do này mà nhẫn bạc ý nữ đang là xu hướng trang sức của phái đẹp.

Sự khác biệt của nhẫn bạc ý nữ và nhẫn bạc ta

Trong những món đồ trang sức bạc nữ lại có rất nhiều loại bạc khác nhau tùy vào chất liệu cũng như thành phần của bạc. Bởi khối lượng bạc nguyên chất trong từng những bộ trang sức bạc mà sẽ nó có các đặc điểm cũng như tính chất khác nhau.

Nhẫn bạc nữ ta: Với những mẫu nhẫn bạc nữ ta thì thành phần bạc của nó chiếm 99,9% nhưng không phải là hoàn toàn nguyên chất bởi chúng sẽ được chế tác để có thể tạo ra được các hình dáng khác nhau nên nó chỉ còn khoảng từ 98% là bạc. Vì lượng bạc nguyên chất cao nên những món đồ trang sức bạc bằng bạc ta thường rất dễ bị méo. Những món đồ trang sức bạc nữ ta thường có màu rất đặc trưng, nếu bạc chưa được đánh bóng nó thường có màu hơi trắng đục mặt gồ ghề. Còn nếu sau khi được chế tác qua thì những chiếc nhẫn bạc nữ ta sẽ có mặt trắng bóng hơn, mặt nhẵn nên khi cầm những món đồ nữ trang bạc này thì thường sẽ để lại dấu vân tay rõ rệt trên mặt của nhẫn.


Nhẫn bạc ý nữ: Thành phần của bạc chiếm 92,5% còn lại là một số chất khác tồn tại bên trong nó. Đặc điểm của loại bạc này là bề mặt của chúng khá cứng, dễ dàng để chế tác do đó những món đồ trang sức bạc nữ thường được thiết kế rất tinh xảo, và cầu kỳ. Vì bề mặt của nó khá cúng nên những món đồ trang sức bạc ý thường rất bền, và dễ dàng bảo quản.


Ngoài những đặc điểm khác biệt về thành phần cấu tạo thì những chiếc nhẫn bạc nữ ý này cũng có công dụng và ý nghĩ giống như những chiếc nhẫn bạc nữ khác như: Tạo phong cách cá tính riêng, có thể làm vật để kỵ gió, bảo vệ sức khỏe của bạn....

Trên đây là một số ưu điểm tuyệt vời của nhẫn bạc ý nữ vậy tại sao lại không chọn cho những người phụ nữ quan trọng nhất của mình làm những món quà này nhé. Để biết thêm những thông tin chi tiết hãy những mẫu nhẫn bạc ý nữ mới nhất thì mời các bạn ghé thăm Bảo Ngọc Jewelry nhé.