Không chỉ những anh chàng hay những cô nàng sành điệu thích sưu tập những bộ trang sức hợp phong thủy độc đáo mà ngay cả những bà bầu cũng chọn cho mình những bộ trang sức hợp phong thủy để đeo. Vậy để chọn được những bộ trang sức phong thủy đẹp mà an toàn cho cả mẹ và bé thì các bà bầu hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Một số món đồ trang sức hợp phong thủy các mẹ bầu nên chọn

Theo quan niệm dân gian thì việc các mẹ bầu sắm cho mình những đồ trang sức bạc hợp phong thủy hay những vật phong thủy trong nhà tạo không khí âm dương hài hòa tốt cho sức khỏe của mẹ và thai nhi.

Những linh vật như ngựa, rồng, cóc, sư tử hay tỳ hưu được coi là một trong những linh vật thiêng liêng thường được dùng làm biểu tượng cho phong thủy. Những bộ trang sức cũng được gắn với những linh vật thiêng liêng này giúp chúng càng có sức hút và ấn tượng đối với các bà bầu.

Thứ nhất : Những bộ trang sức bạc nữ có đính viên đá thạch anh cũng là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua của bà bầu. Mang trong mình sự may mắn, có khả năng xua đuổi tà khí cũng như mang lại tiền tài lộc tấn cho người đeo những bộ trang sức bạc nữ luôn tạo nên vẻ quý phái tiềm ẩn cho người đeo.


Đồng thời những chiếc nhẫn bạc nữ có đính đá thạch anh giúp cho mẹ bầu có giấc ngủ tốt hơn, không bị giật mình lúc nửa đêm nữa.

Thứ hai : Những viên đá mắt hổ được Mix làm chiếc lắc tay cho nữ mang cho mẹ bầu những cá tính mạnh mẽ và kích thích lòng tin của mẹ bầu. Ngoài ra những chiếc vòng tay nữ còn được coi là vật mang lại sự giàu có, xua đuổi ma quỷ bùa tà ở xung quanh với những con mắt hổ thần.


Thứ ba : Những chiếc dây chuyền bạc nữ có gắn mặt tỳ hưu cũng được coi là một trong những trang sức hợp phong thủy cho bà bầu. Với sự may mắn mà tỳ hưu mang lại khiến cho người mẹ có cảm giác được an toàn hơn tạo tâm lý vũng bền để bảo vệ thai nhi.

Ngoài theo nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học thì ngọc trai cũng được coi là một trong những món đồ tốt cho sức khỏe của mẹ và thai nhi khi được đeo trên người bà bầu.


Những bộ trang sức hợp phong thủy sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các mẹ bầu vững tin và giữ gìn sức khỏe giúp mẹ bầu và thai nhi khỏe mạnh. Các mẹ bầu cũng có thể chọn trang sức hợp phong thủy tại cửa hàng trang sức bạc Bảo Ngọc Jewelry – cửa hàng trang sức bạc cao cấp và uy tín nhất Hà Nội.

View more random threads: