Khi đi du lịch Nha Trang nói riêng cũng như du lịch ở nói chung thì việc mua sắm lưu niệm về làm quà hay giữ làm kỷ niệm chính là điều ko thể thiếu. Hãy cùng chúng tớ khám phá những địa điểm sắm đồ quà tặng hấp dẫn tại Nha Trang nhé!

1. Trung tâm nghệ thuật và thủ công truyền thống XQ Nha Trang

Thủ công truyền thống XQ là cách mà người dân địa phương tại đây gọi tranh thêu tay truyền thống. Đó cũng là món quà tặng từ Nha Trang được ưa thích nhất của những người nào thích văn hóa truyền thống dân tộc. Tranh thêu tay biểu hiện được sự khép lép cũng như thẩm mỹ của nghệ nhân, dáng dấp có thể là sông hồ, danh lam thắng cảnh, biển cả… nó vừa chính là món đồ lưu niệm vui vẻ vừa chính là mặt hàng trang trí nội thất sang chảnh nữa đó!

Bên cạnh đấy, ở nơi đây bạn còn được chiêm ngưỡng những khu vườn nghệ thuật ví dụ như Phòng thẩm mỹ học truyền thống, Vườn thơ nghệ nhân; Phòng thờ Ðức Tổ nghề thêu…

Địa chỉ: 64 Trần Phú, Nha Trang

Điện thoại: (058) 3826879


Tin liên quan: những điểm ăn vặt ở sài gòn, cầu thủ thiêm 2
2. Cửa hàng thủ công mỹ nghệ

đây là nơi yêu thích của những khách du lịch thích thủ công mỹ nghệ tại Nha Trang. vùng này buôn bán không ít mặt hàng thủ công mỹ nghệ được làm từ vỏ ốc, vỏ sò, mang đậm hương vị biển cả. bên cạnh đó, cửa hàng cũng sản xuất và gia công ở chỗ những kiểu đồ gỗ, mỹ nghệ sang chảnh. giá thành ở đây cũng rẻ hơn so với các cửa hàng khác bởi tự sản xuất để bán.

Đồng thời, các sản phẩm Gốm Bàu Trúc đậm nét văn hoá Chàm cổ của nghệ nhân Chămpa cũng xuất hiện trong cửa hàng này.

3. Cửa hàng tranh hoa vải nghệ thuật Kim Tố

Tranh hoa vải vũng chắc sẽ là quà lưu niệm lưu niệm từ Nha Trang đầy thích thú. các sản phẩm tại đây có chất liệu giản dị nhưng lại toán đến vẻ tươi tắn sang trọng và ko kém phần sống động. tham quan nhìn các bức tranh này, khách du lịch sẽ cảm nhận chẳng hạn như thể Đó cũng là hoa thật chứ không phải vẽ nữa, vì tranh được vẻ theo ko gian ba chiều phải đến không bị khô cứng. Sự tỉ mỉ và cái hồn cùng tài năng của nghệ nhân đã đặt trọn trong từng bức tranh. Bước tới cửa hàng quà tặng Nha Trang, bạn sẽ mang trong mình cảm giác như lạc lên thế giới loài hoa muôn màu muôn sắc vậy.

4. Apsara Handmade Shop

Apsara Handmade Shop cũng là địa chỉ mua đồ quà tặng ko thể bỏ qua khi ra Nha Trang. ở đây có nhiều quà lưu niệm cho du khách cân nhắc. Sản phẩm nào cũng đẹp và đặc biệt, được chế tác bởi bàn tày tỉ mỉ tài hoa của casc thợ thủ công từ những làng nghề truyền thống. mới lạ, mỗi món đồ lại đem một hình ảnh riêng, ko cái hề giống nhau.

Ko chỉ thế, Apsara Handmade Shop còn kinh doanh các sản phẩm trang sức, giày dép, túi xách, phụ kiện thủ công với kiểu dáng, sắc màu, kích cỡ đa dạng, rất là đẹp, lạ mắt thích hợp cho các bạn nữ.