quá trình thi công căn hộ tân cổ điển có những nội thất sang trọng quý phái. Thiết kế nội thất phòng bếp mang đồ nội thất chính là mẫu tủ bếp chữ U hiện đại. không gian chuyển di thoải mái, ánh sáng phối hợp. nguyên liệu được lựa chọn để làm tủ bếp ấy là gỗ tự nhiên, thiết kế với tay cầm, tay kéo thuận lợi, dễ dùng. Ánh đèn âm tường phản ảnh giúp ko gian thêm rộng mở hơn. một chậu cây cảnh cũng giúp không gian thêm trong sạch.
Nên tạo điều kiện cho ánh sáng tự nhiên bên ngoài tràn vào căn bếp. Nhờ có nguồn ánh sáng này căn bếp sẽ giảm thiểu được việc tù hãm những dòng khí ẩm, gây ra môi trường thuận tiện cho nấm mốc sinh sôi nảy nở. Thiết kế phòng bếp sáng sủa cũng giúp cho những bữa ăn thêm phần ngon miệng.

khi thi công căn hộ 3 phỏng ngủ đòi hỏi phải có một diện tích mặt sàn rộng rãi. Thiết kế nội thất phòng ngủ đẳng cấp với tông màu trầm, tiêu dùng phổ biến đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên. Từ loại ghế ngồi tới bàn điểm trang, tủ quần áo âm tường, kệ tủ cạnh cửa sổ sáng ý vừa giúp lưu trữ, vừa trang hoàng đồ trang bị đẹp. Bộ giường ngủ cũng bằng gỗ, chăn gối có màu nâu trầm. Thiết kế thích hợp với những người nào đam mê 1 ko gian yên lặng và ấm áp.
Chú trọng đến thiết kế nội thất phòng ngủ sinh động dành cho bé. những đồ nội thất đáng yêu, các hình ngôi sao, và ánh trăng ngộ nghĩnh được vẽ trên tường, các bức ảnh doremon sinh động được treo ở phía đầu giường. Bộ bàn ghế được thiết kế nhỏ gọn, giường ngủ thiết kế đơn giản nhưng thuận tiện khi dùng, chiều cao và kích tấc được điều chỉnh khoa học. dòng đèn bàn hình cầu tương đối độc đáo.

Căn phòng ngập tràn màu xanh tươi mới, năng động và thú vị. Để có 1 căn hộ chung cư diện tích nhỏ được thiết kế 1 cách khoa học thì các nhà thiết kế nội thất phải ko ngừng thông minh và có kinh nghiệm trong việc lựa chọn cũng như lắp đặt đồ nội thất thật kỹ thuật. Thiết kế nội thất More Home luôn là đơn vị mà các gia đình với thể yên tâm gửi gắm việc thi công căn hộ sài gòn.