Nhiều người rất thích đeo trang sức vàng nhưng với kinh tế eo hẹp khiến họ khó lòng có thể mua được. Đặc biệt với trang sức vàng kết hợp với ngọc trai lại càng gần như là điều không tưởng. Bởi điều này khiến các nhà thiết kế của Bảo Ngọc Jewelry đã cho ra đời các mẫu bộ trang sức ngọc trai mạ vàng siêu đẹp.

Bộ trang sức ngọc trai mạ vàng – biểu tượng của sang trọng


Bộ trang sức ngọc trai mạ vàng là một trong những biểu tượng của sự trù phú, quý tộc và sang trọng. Tại sao vậy? Đơn giản vì trang sức màu vàng kim thường được sử dụng cho tầng lớp quý tộc thời xưa, đặc biệt hơn khi chúng kết hợp với trang sức ngọc trai. Cho đến ngày nay, giá trị của chúng không đổi nhưng thế chỗ cho trang sức vàng, trang sức bạc mạ vàng đã lên ngôi nhưng vẫn giữ được nét đẹp sang trọng ngàn năm ấy.


Những sản phẩm trang sức bạc ý kết hợp với ngọc trai xi mạ vàng 18k là tinh hoa của những gì đẹp nhất. Từng viên ngọc trai trắng đã hoàn toàn biến đổi về màu vàng kim sang trọng, giúp cho các quý cô trở nên lộng lẫy, kiêu sa và đài các. Có thể nói trang sức ngọc trai mạ vàng chính là sự biến đổi đầy bất ngờ dành cho ngành trang sức, giúp chị em đến gần hơn với vẻ đẹp sang trọng và món trang sức xa xỉ này.

Đó chính là những gì mà trang sức ngọc trai dành tặng cho những tín đồ của nó. Mang tới giá trị của vẻ đẹp tự nhiên và cũng là vẻ đẹp của sự sang trọng và đẳng cấp của người sử dụng. Nhanh tay đặt hàng ngay tại Bảo Ngọc Jewelry để nhận được những ưu đãi bất ngờ dành riêng cho bạn.