tp Sài Gòn chính là vùng đất có nhiều nền ẩm thực ko giống nhau tập hợp lại. nếu bạn có dịp được bước chân đến TP Hồ Chí Minh hoa lệ thì đừng quên ngắm qua những đồ ăn hấp dẫn vô cùng hấp dẫn sau đây nhé.

Bánh mì



Xuyên suốt thành phố Sài Gòn ko hề khó khi muốn có thể thưởng thức món này. đồ ăn ngon chặng đường phố tuy nhiên lại mang trong mình sức hút đối cùng cả cư dân địa phương và khách du lịch tới cùng thành phố Sài Gòn. một vài quán bánh mì ngon tại TP HCM thí dụ như bánh mì HUỳnh Hoa tại 26 Lê Thị Riêng, bánh mì Hồng Hoanh ở 62 Nguyễn Văn Tráng.

*** Xem thêm

- đi phượt vũng tàu 2 ngày 1 đêm

- kinh nghiệm khách sạn bãi dâu vũng tàu

- các điểm check-in quán cafe đẹp ở vũng tàu

Bánh canh cua

khá nhiều du khách ngoại quốc nhận xét thức ăn bánh canh giống chẳng hạn như mì Udon của Nhật nhưng thực tế lại giúp từ nguyên liệu ko giống nhau thức ăn bánh canh có rất nhiều kiểu như bánh canh chả cá, bánh canh xương nhưng bánh canh cua vẫn chính là mê tít nhất.

thức ăn ngon canh cực kỳ hấp dẫn ở Sài Gòn có thể ăn ở: Trần Khắc Chân hoặc hẻm 18 Nguyễn Thị Minh Khai,…

Hủ tiếu Nam Vang



Hủ tiếu Nam Vang chính là 1 thực phẩm ở Sài Gòn có xuất xứ từ Campuchia, món hủ tiếu này chỉ có thể ăn tại TP HCM mới lạ vô cùng được đúng vị cũng như thấy hết được vị yêu thích của nơi đó. Hủ tiếu Nam Vang mang trong mình mức giá bình người dân, mang trong mình thể chế biến thành thức ăn ngon xào, hủ tiếu khô, hủ tiếu hoành thánh…

Bún thịt nướng

thức ăn bún thịt nướng ở TP HCM ăn với nước chấm ngọt, thịt nướng ăn với vún thêm nét rau sống tạo ra sắc màu bắt mắt và hương vị cũng cực kỳ hấp dẫn.

Bột chiên

đồ ăn ngon này mang trong mình nguồn gốc từ Triều Châu, Trung quốc. Bột chiên là bánh gạo cắt thành miếng nhỏ cũng như chiên giòn ăn với tương ớt.

Gỏi cuốn & chả giò



món ăn ngon chả này cư dân Bắc hay gọi chính là nem thành phố Sài Gòn bởi nó là thức ăn đặc trưng của đất Sài Thành, đồ ăn hấp dẫn rẻ tuy nhiên lại rất đặc sản.

Gỏi cuốn là một miếng bánh tráng cuồn gói bên trong là bún, thịt heo, tôm, rau húng quế, rau diếp, lá hẹ ăn cùng với nước chấm cho tăng thêm vị đậm đà.

Bánh tráng trộn

Bánh tráng trộn là một đồ ăn vặt của người dân thành phố Hồ Chí Minh tuy nhiên nó lại cũng như 1 đồ ăn ngon gắn vô cùng mật thiết trong các chuyến đi, trò chơi chuyện, tâm sự của dân đó.

món ăn hấp dẫn bánh đơn giản giúp từ bánh tráng khô, cắt nhỏ tẩm ướp với sốt , thêm tôm, mực khô, gan khô, 1 quả trứng chim cút và chút rau húng là đã có 1 đĩa bánh tráng trộn thơm thực sự hấp dẫn. địa điểm đắm say của món ăn hấp dẫn đắm đuối này là Hồ Con Rùa.

Cơm tấm sườn nướng

Cơm tấm sườn nướng là cơm tấm của VN ăn cùng miếng sườn nướng thơm lý tưởng, sử dụng cùng với nước chấm và nét rau. Chỉ một đĩa cơm tấm sườn nướng chính là trong đó gồm 1 bữa ăn nổi tiếng cũng như no bụng. Xem ngay danh sách quán ăn TP HCM, hàng ăn vô cùng hấp dẫn tại thành phố Hồ Chí Minh và các hàng ăn ngây ngất tại TP HCM