Dự Án BĐS Panorama Cam Ranh là dòng sản phẩm nghỉ dưỡng của Doanh Nghiệp Vịnh Nha Trang, được thừa kế hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và khung cảnh thiên nhiên sôi động, náo nhiệt. Là tổng hợp nghỉ ngơi kết phù hợp với vui chơi hiện đại đạt đẳng cấp 5 sao được gây dựng trên bờ biển Bãi Dài có vị trí tuyệt đẹp tại bán đảo Cam Ranh.

Mảng xanh độc lạ trong căn hộ chung cư Dự Án BĐS Panorama Cam Ranh

không chỉ thừa hưởng hệ sinh thái đa dạng của bán đảo Cam Ranh, mỗi căn hộ Panorama Cam Ranh là 1 không gian xanh mát, tươi mới và tràn đầy hứng khởi. Trên từng ban công, cây xanh được đem vào khéo léo bởi mạng lưới hệ thống vườn treo mini, phương thức này không riêng gì tạo cảnh quan vô cùng đẹp mắt mà còn bảo đảm chức năng sống của cây với giàn tưới tự động, hiện đại, hại tiền. Sự xuất hiện của cây lá tạo nên bầu không khí trong lành, làm sáng bừng khoảng trống cũng như tạo nên sự thư thái cho mọi khách hàng nghỉ dưỡng tại dự án Bất Động Sản Panorama Cam Ranh.

nắm giữ chung cư mơ ước tại dự án Panorama Cam Ranh

Với 90% căn hộ cao cấp view biển chính là điểm nhấn cho Dự Án Panorama Cam Ranh. Để toàn bộ các căn hộ chung cư cao cấp đều có tầm nhìn hưởng biển, các kết cấu hạ tầng sư số 1 Finko đã sử dụng cách kiến thiết xây dựng giật cấp khác biệt kiến tầm nhìn không bị che khuất lại đem lại khoảng trống thoáng mát trong từng căn hộ chung cư.

Các chung cư trong khu nghỉ dưỡng đều được thiết kế với những chủ đề riêng biệt, mang đến nguồn cảm hứng bất tận, một cảm xúc thư thái, yên bình. dự án Bất Động Sản gồm 4 tòa tháp, mỗi tòa được thiết kế theo một chủ đề không giống nhau. Tòa Sea được thiết kế với khoảng không mở đón gió và nắng biển vào từng căn phòng. Tòa Sand sử dụng gam màu chủ đạo là trắng và xanh ngọc tạo nên cảm giác nhẹ nhàng tươi mới, tạo không gian nghỉ dưỡng thư thái,yên bình. Cũng như vậy đối với các tòa tháp Light, Wind mọi nội thất bên trong trong căn hộ cao cấp đều được chăm chút tỉ mỉ và sử dụng khéo léo những gam màu phù hợp với từng chủ đề của tóa tháp. cho nên vì thế rất có khả năng thuận tiện chọn lựa căn hộ cao cấp kèm theo thiết kế tương thích phong thủy của quý khách hàng.