Có thể thấy rằng xu hướng của mùa hè năm nay là phụ kiện trang sức bạc, trang sức ngọc trai được thiết kế với các chất liệu mang hơi thở của biển cả như vỏ ốc, các loại đá màu sắc. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được mẫu thiết kế hot nhất cho mùa hè 2018 này nhé.

Xu hướng chọn trang sức cho mùa hè 2018 sôi động


Trang sức bạc như nhẫn, hoa tai, vòng đeo tay bằng chất liệu bạc kết hợp với đá màu sắc và mẫu vòng cổ có gắn vỏ sò ốc thiên nhiên sẽ là phụ kiện hoàn hảo cho bộ đồ mùa hè của cô nàng. Mùa hè này, bạn sẽ tự tin hơn khi gặp đối tác quan trọng nếu kết hợp bộ đầm vàng mustard kiểu công sở với chuỗi ngọc trai dài cổ điển bởi lúc này trông bạn thật sang trọng và quý phái.


Hè đến những bộ đầm chất liệu ren trắng thật trang nhã là xu hướng lựa chọn của nhiều chị em khi đi dạo phố. Với set đồ này, bạn đừng quên điểm nhấn là trang sức bạc nữ Hà Nội với mẫu hoa tai ngọc trai đơn giản cùng bộ lắc tay bạc trắng và chiếc vòng cổ ngọc trai xinh xắn. Với những chuyến du lịch mùa hè thì sự kết hợp giữa dây chuyền bạc gắn đá màu sắc cùng bông tai bạc nữ cá tính kích thước lớn và nhẫn mặt đá bản lớn sẽ là phụ kiện cho bộ cánh rực rỡ và cho bạn thêm trẻ trung, cá tính.


Như vậy có thể thấy rằng trang sức ngọc trai cho mùa hè này là sự lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua của phái đẹp. Bởi ngọc trai luôn mang đến cho người đeo vẻ đẹp trong sáng và tinh khiết nhất. Hãy truy cập vào trang web trangsucbacy.com/ của Bảo Ngọc Jewelry để tham khảo một số mẫu hot nhất cho mùa hè 2018 này nhé.