Mỗi người lại có những sự am hiểu không giống nhau về khái niệm của từ “sự kiện”. Theo cách hiểu của từ điển tiếng Việt thì các hoạt động lớn được tổ chức quy mô hoành tráng và có ý nghĩa cho xã hội như đại hội Phù Đổng, các giải đấu thể thao, các cuộc thi hoa hậu,… được cho là sự kiện.
Government events: là các sự kiện của cơ quan nhà nước ví dụ như đại hội đảng, hội nghị trung ương đảng,.. Meetings: bao gồm các buổi gặp gỡ giao lưu, họp hành,.. Seminars: bao gồm các buổi thảo luận chuyên môn.

Bước quan trọng tiếp theo là xác định đối tượng của sự kiện, nó là cơ sở lập kế hoạch cho sự kiện. Nhân sự hay còn gọi là đối tượng tham gia, thông thường họ sẽ là những người đảm nhận các phần điều hành buổi lễ hay mang các tiết mục giải trí tới sự kiện. Nhóm thứ 2 là những khách mời tham dự, nhân vật chính của buổi lễ, những người sự kiện hướng đến, để chắc chắn số lượng bạn nên gửi thư mời trước ít nhất 2 tuần và xác nhận lại trước đó 2 ngày.

Bất kỳ sự kiện nào thì truyền tải thông điệp cũng rất quan trọng, nó là điểm nổi bật nhất cần nhấn mạnh, gây ấn tượng với khách mời tham gia cũng như các doanh nghiệp có mặt. Thông điệp sẽ càng có sức ảnh hưởng hơn nếu nó được tổ chức vào những ngày đặc biệt, ví dụ các ngày lễ tết những sự kiện truyền tải thông điệp đoàn viên, tình yêu thương sẽ dễ dàng lan tỏa trong nhiều người hơn.

Với ý nghĩa quảng bá cho doanh nghiệp cũng như gây ấn tượng cho các thương hiệu, sản phẩm thì truyền thông là một hoạt động mang lại lợi ích vô cùng to lớn cho doanh nghiệp. Tuy các hiệu quả to lớn truyền thông mang lại là không thể phủ nhận, tuy nhiên vẫn nên nghiên cứu, sử dụng các phương tiện phù hợp với hình ảnh , thương hiệu của công ty cũng như với số tiền tiết kiệm nhất cho ngân sách.

>>> Xem thêm : cho thuê ghế bar - Bí quyết xây dựng kế hoạch tổ chức sự kiện