Asanzo ~.~ nhắm ✲ mục ❈ tiêu ✥ top ✲ 3 ✣ thị ➹ trường ๑ điện ✦ tử ➹ VN ✪ trong ◕‿- 2018
Startup Việt Nam đã giành nhiều lợi thế ở mảng TV❈ đang lấn sân sang di động và điện tử✿ xem thêm: sửa máy tính tại nhà quận 4 Chất Lượng
Trong một bài phỏng vấn với Zing✦vn vào tháng 9/2017❉ ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch Asanzo - cho biết mình không đặt tiền ở vị trí ưu tiên trong cuộc sống✦ Trong công việc~๑~ ông chủ của thương hiệu Việt hướng đến xây dựng tương lai cho doanh nghiệp còn non trẻ❣
Tuy "không ưu tiên tiền bạc"❉ ông Tam đã thu về nhiều hơn mong đợi~.~ 2017 là năm khá thành công của Asanzo khi đạt doanh thu 4➹629 tỷ đồng✦ gấp 1✪8 lần so với 2016➹ Trong số này✚ TV chiếm nhiều nhất với 4✚200 tỷ๑ kế đến là điện lạnh với 270 tỷ và điện gia dụng mang về 150 tỷ doanh thu✿ Tất cả những gì Asanzo có được trong năm 2017 đều bằng 3 năm trước đó cộng lại๑
Asanzo nham muc tieu top 3 thi truong dien tu VN trong 2018 hinh anh 1
Asanzo đã có chỗ đứng vững chãi trong mảng TV ở Việt Nam và lấn sân sang kinh doanh di động➹
TV là mảng mạnh nhất của Asanzo๑ chiếm 16% thị trường toàn quốc✥ Đây là con số rất đáng kể✦ bởi trước khi Asanzo xuất hiện๑ những ông lớn như Samsung✪ LG✲ Sony chia nhau chiếm trọn thị trường~.~
Với lợi thế giá tốt và linh kiện nhập từ Samsung và LG❣ những chiếc TV của Asanzo có sức mua mạnh mẽ ở thị trường tỉnh۩ nơi người dân mới tiếp cận với khái niệm smart TV và dần đòi hỏi cao hơn về độ phân giải màn hình❈ Việc hợp tác để có thêm thương hiệu Kooda➹ tiến lên nhóm cận cao cấp của Asanzo cũng là một bước đi thông minh๑ Với cùng mức cấu hình và phần cứng❈ TV của Kooda rẻ hơn 15% so với đối thủ❦ bán được 12❥000 chiếc chỉ trong 2 tháng "chào sân"❦ Liên minh Kooda và Asanzo cũng nhắm đến mục tiêu chia sẻ thị phần theo tỷ lệ 70-30 ở khu vực nông thôn❈
Dù còn mới mẻ ở sân chơi di động✲ Asanzo cũng đã kịp bán ra 8✦000 chiếc Z5 và S5✲ hai mẫu smartphone tầm trung thân kim loại۩ hướng đến nhu cầu chụp ảnh và thời lượng pin dài❦
Asanzo nham muc tieu top 3 thi truong dien tu VN trong 2018 hinh anh 2
Asanzo đã kiếm được tổng cộng 9~.~642 tỷ đồng sau ba năm khởi nghiệp❦
Nói với Zing✲vn❣ đại diện Asanzo cho biết mục tiêu của hãng trong năm 2018 là "phủ" sản phẩm khắp các tỉnh phía Bắc trong 6 tháng đầu năm và chiếm 22% thị phần trong ngành điện tử๑ doanh thu đạt 8๑000 tỷ đồng❈ Asanzo sẽ tiếp cận thị trường theo hướng đa dạng hóa sản phẩm๑ phổ cập smartTV đến các hộ gia đình ở Việt Nam và đẩy mạnh hơn mảng smartphone➹
Mục tiêu "làm chủ miền Bắc" vốn đã được ông Phạm Văn Tam hé lộ trước đó với báo chí cuối 2017✿ Khi đó◕‿- chủ tịch 8X của Asanzo cho rằng start-up nên chọn địa bàn hoạt động nhỏ lại❉ không nên “xây mộng” toàn quốc۩ toàn cầu khi lực chưa đủ۩
“Khi đã làm tốt ở quy mô nhỏ✚ thành công chắc chắn rồi mới nên tính chuyện nhân rộng mô hình✚ Cần định hướng sản phẩm để nhắm tới người tiêu dùng cụ thể๑ trên cơ sở tận dụng nguồn lực ‘sân nhà’✚ Khởi nghiệp không nên chung chung๑ mơ mộng✚ tô hồng viễn cảnh”❈ ông Tam chia sẻ❣
Đầu năm nay۩ Asanzo cũng sẽ trình làng thế hệ kế tiếp của smartphone S5 và Z5❈ tập trung quanh tầm giá 5 triệu đồng◕‿- Hãng cũng cho biết sẽ mở thêm một nhà máy để nâng cao năng lực sản xuất và phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật cao✤ nhằm nâng cao thêm tỷ lệ nội địa hóa đang ở mức 30%◕‿-
việc Asanzo tiếp tục "dấn thân" vào mảng điện thoại sẽ khiến thị trường ở Việt Nam hứa hẹn sôi động hơn trong năm 2018✣ trong bối cảnh các tên tuổi ngoại như Samsung✲ Oppo✥~.~✦ đang lấn lướt những thương hiệu Việt non trẻ✲ Asanzo đang có sẵn lợi thế ở mảng TV cùng hệ thống phân phối riêng mà không phụ thuộc vào các nhà bán lẻ❈ hứa hẹn sẽ tạo nhiều đột phá trong năm 2018❈